Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

CỬA GỖ CHỊU NƯỚC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Với đặc tính của cửa gỗ chịu nước, các kiến trúc và công trình cần thiết nên sử dụng, đặc biệt công trình tại vị trí ảnh hưởng nhiều của gió bão, công trình tầm thấp dễ bị ngập nước.

Sau cả quá trình nghiên cứu, sản xuất và phát triển bởi các nhà khoa học Mỹ, cửa gỗ chịu nước tuyệt đối 100% kể cả ngâm trong nước – dòng sản phẩm cửa gỗ Austdoor – Huge là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt. Với ưu thế không cong vênh, không bị mối mọt, cửa gỗ Huge có độ bền vượt thời gian, cao hơn hẳn các loại cửa gỗ thông thường. Ngoài ra, dòng cửa nhôm vân gỗ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng yêu màu gỗ nhưng cũng rất yêu thiên nhiên.
cửa gỗ nào chịu nước tốt nhất hiện nay


3 bước bảo quản cửa gỗ tự nhiên luôn như mới 1

Cửa gỗ chịu nước là gì và những ưu thế mà loại cửa này mang lại?
Cửa gỗ chịu nước là sản phẩm mới tại Việt Nam, chỉ mới khoảng 2 năm trở lại đây nhưng nó đã có bước tiến dài trên con đường xây dựng, khẳng định vị thế và thương hiệu của tập đoàn Austdoor. Dòng cửa gỗ chống nước được sản xuất từ gỗ ghép thanh rừng trồng ngắn hạn, qua quá trình tẩm sấy, ghép thanh, phủ sơn tạo nên sản phẩm hoàn hảo.

  • Chịu và chống nước 100%
  • Không cong vênh, co ngót, mối mọt, nứt nẻ…
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại
  • Thời gian sản xuất, hoàn thiện nhanh
  • Sử dụngcửa êm ái và linh hoạt
  • Có khả năng chống ồn

Cửa gỗ Duratek Huge – giải pháp chống chịu nước không làm mất thẩm mỹ mỗi lần cửa bị ngập trong nước, được bảo hành 3 năm kể từ ngày hoàn thiện lắp đặt đã tạo được niềm tin lớn đối với người tiêu dùng. Đội ngũ kỹ thuật và bảo hành của Austdoor tư vấn nhanh nhất qua tổng đài.
Nguồn: http://cuagothongminh.blogspot.com/2016/08/cua-go-chiu-nuoc-nao-tot-nhat-hien-nay_10.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét