Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

CỬA GỖ BỊ XỆ, BỊ VÊNH, BỊ HỞ – PHẢI LÀM SAO

Cửa gỗ bị vênh, cong hay bị hở, sập xệ là điều có thể thấy ở loại dùng lâu năm, khả năng đóng mở không được như ban đầu và gây mất thẩm mỹ. Đây là hệ quả của việc dùng vật liệu cấu thành kém, xử lý bề mặt không kỹ, lắp đặt cửa gỗ không chính xác,…
cua go bi xe venh ho phai lam sao

Giải pháp khắc phục cánh cửa gỗ bị xệ, cong vênh


Khi chọn mua cửa gỗ, bạn cần chú ý chọn loại gỗ tốt, tránh vì ham rẻ mà sử dụng loại kém chất lượng. Thông thường 1 số loại gỗ tốt hay được người dùng lựa chọn: cửa gỗ lim, gỗ Hương, Xoan đào,…Nếu được hãy sử dụng cửa nhôm cao cấp ở vị trí cửa mặt tiền thay vì sử dụng cửa gỗ, bởi đây là nơi thường xuyên tiếp xúc mưa nắng, nếu không hãy xử lý bằng cách tạo ô văng che mái.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng cửa gỗ

Không nên sử dụng kích thước lớn, hoặc chọn những loại cửa gỗ tốt như dòng sản phẩm Huge của Austdoor chống nước 100% không sợ ngấm nước.

Thông thường, khách hàng chỉ lựa chọn cửa gỗ cho vị trí phòng ngủ, tạo độ thân thiện, kín đáo, riêng tư, đồng thời cũng là luật về phong thủy phòng ngủ. Các vị trí mặt ngoài tốt nhất nên sử dụng cửa nhôm kính loại cao cấp, cũng không nên dùng cửa nhôm giá rẻ vì chắc chắn việc xử lý bề mặt không tốt khi tiếp xúc với khí hậu bên ngoài cửa dễ bị han rỉ và ăn mòn.

Trên đây là 1 số nguyên nhân và giải pháp, cũng như cách lựa chọn cửa cho các vị trí, hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất các vấn đề liên quan đến cửa nhà bạn.
Nguồn: http://cuagothongminh.blogspot.com/2016/08/cua-go-bi-xe-bi-venh-bi-ho-phai-lam-sao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét